TIN TỨC

Sự đẳng cấp của không gian được thể hiện qua cửa gỗ óc chó

Sự đẳng cấp của không gian được thể hiện qua cửa gỗ óc chó

Cửa gỗ óc chó thương hiệu Wooddoormang đến cho ngôi nhà bạn một không gian nhiều màu sắc để mang đến sự tinh tế và hoàn hảo cũng như sự đẳng cấp và sang trọng.

Cửa gỗ óc chó

Gỗ óc chó chính là món quà vô cùng tuyệt diệu mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Với những thớ gỗ đẹp cùng màu sắc bắt mắt và độc đáo, những vân gỗ tuyệt hảo đã làm nên thương hiệu đẳng cấp cho dòng gỗ quý này. Hơn thế nữa gỗ còn có độ bền rất cao, sức chịu lực tốt, chống được mối mọt và thời tiết thay đổi nên ngoài việc dùng để thiết kế nội thất bên trong ngôi nhà nó còn dùng để thiết kế các loại cua go từ cửa chính cho đến cửa phòng đem lại vẻ đẹp cho không gian của ngôi nhà.

Cửa gỗ óc chó

Cửa gỗ được xem là bộ mặt của ngôi nhà vì đó là vật đầu tiên xuất hiện trong tầm quan sát. Cửa không chỉ là vật tạo ra sự liên kết giữa các không gian mà còn tạo nên sự riêng tư cho các căn phòng và là công cụ để bảo vệ gia đình. Vì vậy, khi thiết kế và lắp đặt hệ thống cửa cho gia đình gia chủ việc lựa chọn chất liệu cũng như kiểu dáng để thể hiện gu thẩm mĩ cũng như tính cách gia chủ là điều rất được quan tâm. Khi thiết kế những cánh cửa gỗ óc chó chúng tôi luôn quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm với mong muốn đó là tạo nên những công trình đẹp và ấn tượng nhất.

Cửa gỗ óc chó

Với những sản phẩm cửa gỗ óc chó của thương hiệu Wooddoor sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị từ những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại cửa gỗ thông thường. Sản phẩm cửa gỗ được làm từ vật liệu gỗ óc chó được nhập khẩu trực tiếp từ Âu Mỹ qua quá trình xử lí nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng và rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất.

Cửa gỗ óc chó

Chất lượng sản phẩm rất uy tín được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với những người thợ lành nghề hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm đẹp lạ và chắc chắn nhất. Với vẻ đẹp một cách tự nhiên thì cửa gỗ đẹp làm từ gỗ óc chó sẽ mang đến sự sang trọng, tinh tế và dễ bài trí với đồ nội thất khác trong ngôi nhà của bạn. Với độ bền và sự dẻo dai, chịu lực tốt, chống cong vênh và mối mọt, đặc biệt là phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam thì cửa gỗ óc chó chính là những sản phẩm tốt nhất mà bạn nên lựa chọn để làm đẹp không gian sống của gia đình.

Cửa gỗ óc chó

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.