TIN TỨC

Lý giải 5 câu hỏi thường gặp khi lựa chọn cửa gỗ tự nhiên?

Lý giải 5 câu hỏi thường gặp khi lựa chọn cửa gỗ tự nhiên?

Có hàng trăm câu hỏi để bạn hỏi trực tiếp người bán hàng về các dòng cửa gỗ tự nhiên: từ cửa gỗ sồi phổ biến cho đến cửa gỗ lim lào đắt đỏ hay về giá cả, lên hợp đồng đồng kỹ lường,… để bạn tham khảo. Tuy nhiên, việc mua sắm của bạn sẽ đơn giản thì bạn nếu bạn nắm rõ cho bản thân 5 điều từ thắc mắc chung khi mua sắm sau.

1. Giá cả có phải là tiêu chí duy nhất của cửa gỗ của bạn?

Có một điều chắc chắn rằng nếu bạn chọn cửa gỗ tự nhiên thì giá của sản phẩm trung bình sẽ cao hơn từ 3 – 4 lần trở lên so với cửa gỗ MDF.  Do đó, nếu bạn ngay từ đầu đã xác định ngân sách mình chi cho sản phẩm có hạn mức, bạn nên loại bỏ sớm ý định chọn cửa gỗ thông phòng gỗ tự nhiên.

Lý giải 5 câu hỏi thường gặp khi lựa chọn cửa gỗ tự nhiên?

Giá thành của cửa gỗ tự nhiên luôn cao gấp nhiều lần gỗ công nghiệp

Ngày nay,với ngân sách dưới 2 triệu đồng, bạn có thể dễ dàng chọn cửa gỗ công nghiệp vừa đẹp lại rẻ. Như khảo sát tại một số cửa hàng trên địa bàn Hà Nội, gỗ verneer sồi đắt hơn MDF nhưng giá chỉ bằng 1/5 đối với cửa gỗ sồi có kiểu dáng tương tự.

Lý giải 5 câu hỏi thường gặp khi lựa chọn cửa gỗ tự nhiên?

Cửa gỗ công nghiệp giả vân sồi tại một chung cư 89 m2

Nếu ngân sách khoảng 8 triệu bạn thể chọn được mẫu cửa gỗ sồi hoặc cửa gỗ óc chó đơn giản bền đẹp, có thể sử dụng trên 20 năm mà vẫn đẹp.  Với cửa gỗ lim lào, bạn phải bỏ ít nhất 30 triệu cho bộ cửa 4 cánh. Ngân sách chi tiêu có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua sắm của gia đình, bạn cần cân nhắc đầu tiên để đến cửa hàng chuyên về dòng cửa gỗ mình muốn mua.

2. Bạn có cần cửa gỗ chống ồn tốt?

Trong một số trường hợp như nhà mặt phố hay gia đình bạn có em bé hoặc người chơi nhạc cụ,… Cửa gỗ tốt sẽ có khả năng cách âm tốt hơn. Sử dụng cửa gỗ thông phòng sẽ hấp thụ những tạp âm và âm vang, giảm thiểu được tình trạng ô nhiễm tiếng ồn, giúp giấc ngủ ngon hơn.

Lý giải 5 câu hỏi thường gặp khi lựa chọn cửa gỗ tự nhiên?

Chống tạp âm tốt là đặc tính của cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ thông phòng

3. Bạn có yêu cầu cửa gỗ cách nhiệt tốt hay không?

Khí hậu Việt Nam với nắng Lào, gió phơn thời tiết miền Bắc hay miền Nam đều nóng cao. Đặc biệt, những căn hộ hướng tây thì việc sử dụng cửa gỗ MDF sẽ hấp nhiệt khá cao, tình trạng điều hòa không thể sử lý được.

Lý giải 5 câu hỏi thường gặp khi lựa chọn cửa gỗ tự nhiên?

Cửa gỗ tự nhiên còn có tính cách nhiệt cách âm tốt

Nếu cần chọn loại cửa gỗ cách nhiệt tương đối tốt mà giá thành trung bình thì bạn có thể yêu cầu bên thi công làm cho bạn gỗ Chò hoặc gỗ Nam phi, hai dòng gỗ này có giá thành rẻ hơn cửa gỗ Lào mà vẫn đảm bảo được chống hấp nhiệt tốt, lại ít cong vênh khi nhiệt độ cao.

4. Làm sao để lập được các hợp đồng tránh bị “hớ” khi đặt hàng

Mỗi công ty có một chính sách bán hàng khác nhau, hậu mãi cũng có nhiều điểm không giống nhưng để tránh bị thiệt trong lần mua đầu tiên. Khi chưa biết đơn vị đó sản phẩm sau thi công như thế nào? Chất lượng cửa gỗ có được như cam kết hay không thì bạn cần làm rõ những điểm sau trong hợp đồng:

Lý giải 5 câu hỏi thường gặp khi lựa chọn cửa gỗ tự nhiên?

Bạn cần lên sẵn nhiều điều cần bên thi công đảm bảo qua những điều khoản hợp đồng

- Chất gỗ sử dụng có thông số kỹ thuật như thế nào? Có giấy tờ nào chứng minh về nguồn gốc gỗ nhập hay không?

- Khi thi công thô xong, khách hàng có quyền kiểm tra các mối, mắt, điểm khắc, màu gỗ nguyên bản chất lượng trước khi phun không? Không đúng kỹ thuật thì nhà sản xuất có những chính sách xử lý như thế nào

5. Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nào cho chuẩn?

Một đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất lớn công nghệ xử lý gỗ sẽ tốt hơn vì mọi thứ trong xưởng đều phải làm theo một quy trình tiêu chuẩn chứ không tùy hứng như các xưởng chế biến nhỏ. Họ có thể tham lợi mà rút ngắn nhanh quá trình tẩm sấy, cửa gỗ dễ có hiện tượng cong vênh hơn.

Lý giải 5 câu hỏi thường gặp khi lựa chọn cửa gỗ tự nhiên?

Morehome là đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu của Việt Nam

Đến với Morehome, bạn sẽ được biết tới quy trình thi công cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp theo quy chuẩn châu Âu với hệ thống nhà xưởng với thiết bị hiện đại trong sản xuất nội thất. Liên hệ với chúng tôi để tiếp tục giải đáp những thắc mắc mà bạn đang lo lắng theo số điện thoại:0975438686 (Mr.Chính).

>> Xem nhiều hơn: Hình ảnh thực tế các mẫu cửa gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng tại Morehome

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.