TIN TỨC

Kinh nghiệm lựa chọn cửa gỗ chuẩn chất lượng cho không gian nhà đẹp

Kinh nghiệm lựa chọn cửa gỗ chuẩn chất lượng cho không gian nhà đẹp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng cửa gỗ với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu kèm theo những giá thành khác nhau. Tuy nhiên, nhiều mẫu mã và chất liệu khiến cho bạn băn khoăn, nếu bạn không có sự am hiểu sâu về những loại cửa gỗ này thì dễ bị bối rối khó tìm được loại cửa gỗ phù hợp với không gian của mình. Và bài viết này, Morehome xin chia sẻ tới bạn đọc một vài kinh nghiệm lựa chọn cửa gỗ phù hợp với không gian nhà mình với những tính năng, đặc điểm, ưu và nhược điểm của từng loại cửa gỗ cho bạn có một quyết định sáng suốt nhất.

Những kinh nghiệm lựa chọn cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên

Kinh nghiệm lựa chọn cửa gỗ chuẩn chất lượng cho không gian nhà đẹp

1. Cửa gỗ công nghiệp

Có thể kể đến các loại cửa gỗ công nghiệp như: cửa gỗ công nghiệp chống nước, cửa gỗ công nghiệp chống cháy, cửa gỗ công nghiệp Laminate, Veneer,…. Thế nhưng, mỗi loại cửa gỗ công nghiệp lại có những ưu và nhược điểm riêng.

Việc lựa chọn cửa gỗ cho ngôi nhà của mình không chỉ có vai trò là đảm bảo an ninh, sự riêng tư cho không gian sống mà còn mang tính thẩm mỹ cũng như tiết kiệm chi phí cho bạn. Một cánh cửa gỗ được lựa chọn kỹ càng, phù hợp phong thủy kèm theo đó là kiểu dáng đẹp mắt, thu hút sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Và mặc nhiên, một ngôi nhà đẹp luôn đi đôi với một cánh cửa đẹp.

Kinh nghiệm lựa chọn cửa gỗ chuẩn chất lượng cho không gian nhà đẹp

1.1. Ưu điểm cửa gỗ công nghiệp

- Giá thành rẻ,

- Tính thẩm mỹ cao

- Không cong vênh, co ngót

- Dễ gia công và lắp đặt

- Có thể sơn màu theo ý thích

1.2. Nhược điểm:

- Không bền lâu như cửa gỗ tự nhiên

- Dễ bị hư mục và biến dạng dưới tác động ánh nắng mặt trời cũng như ở môi trường nước

Kinh nghiệm lựa chọn cửa gỗ chuẩn chất lượng cho không gian nhà đẹp

2. Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên là dòng cửa truyền thống, được sử dụng rất phổ biến từ thời xa xưa tới nay, nó rất hợp với tư duy và nét văn hóa của người Việt ta. Đối với các loại cửa gỗ tự nhiên, chúng có thể chịu được sự khắc nghiệt của khí hậu, bởi vậy, bạn có thể lựa chọn cửa gỗ tự nhiên cho cửa chính hoặc cửa thông phòng đều được. Trên thị trường có rất nhiều loại cửa gỗ tự nhiên cho bạn lựa chọn, tuy nhiên, các loại cửa gỗ tự nhiên như Sồi, Lim, óc chó là bền hơn cả và được lựa chọn nhiều nhất.

>> Có thể bạn muốn xem: 10 mẫu cửa gỗ tự nhiên 1 cánh, 2 cánh với nhiều phong cách

Kinh nghiệm lựa chọn cửa gỗ chuẩn chất lượng cho không gian nhà đẹp

2.1. Ưu điểm cửa gỗ tự nhiên:

- Với đặc tính cửa gỗ tự nhiên có vân gỗ đẹp, độ bên cao, sang trọng, dễ dàng tạo hình với nhiều kiểu dáng khác nhau kể cả với chi tiết kỉ mỉ, mỏng manh nhất.

- Cửa gỗ tự nhiên có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, giữ nhiệt độ trong nhà ổn định mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

- Một số loại cửa gỗ tự nhiên như: Lim, Sồi, óc chó, Gụ,…. Có độ bền vượt trội, sức chịu nhiệt tốt, có khả năng chịu nén chống ẩm mốc, mối mọt và có vân gỗ đẹp, sang trọng.

2.2. Nhược điểm:

Ngoài những ưu điểm trên, cửa gỗ tự nhiên còn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ không đáng kể như:

- Dễ bị cong vênh khi nhiệt độ cao nếu không được xử lý kỹ trong quá trình sơ chế tẩm sấy cửa gỗ như Hiệp Hội gỗ Quốc tế đặt ra.

- Chi phí cửa gỗ tự nhiên không phải là rẻ, tuy nhiên, cũng tùy từng loại cửa gỗ tự nhiên bạn chọn có độ bền, vân gỗ cũng như quá trình xử lý cửa gỗ thì sẽ có giá thành khác nhau.

Kinh nghiệm lựa chọn cửa gỗ chuẩn chất lượng cho không gian nhà đẹp

Đứng trên phương diện là một đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất cửa gỗ với đa dạng các loại cửa gỗ cao cấp, Morehome sẽ giúp bạn tìm ra mẫu cửa gỗ phù hợp với từng không gian trong ngôi nhà của mình để có thể sử dụng cửa gỗ bền đẹp lâu dài nhất. Chúng tôi đã cung cấp ra thị trường hàng trăm mẫu cửa gỗ đẹp cao cấp và được rất nhiều người yêu thích không chỉ là cửa gỗ nhà ở, mà có hàng trăm công trình khách sạn, biệt thự, trường học, văn phòng,… lựa chọn sản phẩm cửa gỗ của chúng tôi với số lượng lớn và họ hoàn toàn hài lòng, tin tưởng Morehome là đơn vị thiết kế sản xuất độc quyền cho mình. Để làm được điều đó, Morehome có đội ngũ KTS, kỹ sư, nguồn nhân công có tay nghề cao cũng như đội ngũ thi công lắp đặt có nhiều năm kinh nghiệm, sáng tạo và nhiệt huyết. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và sản xuất cửa gỗ, vui lòng liên hệ: 0975438686 (Mr.Chính) để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

>> Mời bạn xem thêm: Các dòng cửa gỗ cao cấp được nhiều gia chủ yêu thích nhất hiện nay và trong tương lai dài.

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.