TIN TỨC

Tìm hiểu cửa gỗ MDF và HDF

Tìm hiểu cửa gỗ MDF và HDF

Cùng với cửa gỗ tự nhiên, cừa gỗ công nghiệp đang được 1 bộ phận không nhỏ người tiêu dùng lựa chọn bởi sự tiện dụng và cả về tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Sau đây mời bạn cùng tìm hiểu về cửa gỗ MDF và cửa gỗ HDF.

Tìm hiểu cửa gỗ MDF và HDF

Cửa gỗ MDF đang dần được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng

Cửa gỗ công nghiệp có tác dụng làm cửa thông phòng, cửa vệ sinh… giúp chia nhỏ diện tích ngôi nhà hoặc tạo sự kín đáo giữa các phòng. Cửa gỗ công nghiệp hiện được chế tạo bởi chất liệu chính là MDF hoặc HDF kết hợp sơn màu thẩm mỹ hoặc có thể phủ lớp veneer tạo nên cửa gỗ veneer độc đáo.

Cửa gỗ mdf và hdf

Cua go MDF cửa gỗ HDF có khả năng chống mối mọt cao

Gỗ tự nhiên vốn là dòng gỗ bền đẹp, tạo sự sang trọng cho các sản phẩm nội thất. Tuy nhiên, trước tình trạng gỗ nguyên sinh ngày càng khan hiếm cộng với sự “pha tạp” của các loại gỗ trong chế tạo nội thất hiện nay, công nghệ chế biến gỗ công nghiệp ra đời đã nhanh chóng tạo nên những sản phẩm nội thất gỗ vừa đẹp, vừa rẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Đặc biệt, ngành công nghiệp chế biến gỗ này dựa trên cơ sở tận dụng nguồn tài nguyên quý giá từ gỗ tự nhiên khiến các sản phẩm nội thất được tạo ra từ đó đảm bảo chất lượng bền đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

>> Có thể xem thêm: Các mẫu cửa gỗ MDF mới nhất

Để tạo ra những mẫu sản phẩm cửa gỗ MDF và cửa gỗ HDF ưng ý nhất, quy trình chế biến gỗ trải qua các công đoạn hấp sấy, cưa, bào, phay, ghép, ép, chà và sơn phủ … đúng tiêu chuẩn, từ đó giúp tạo ra những sản phẩm nội thất chất lượng nhất, trong đó có cửa gỗ công nghiệp đảm bảo cả 2 yếu tồ bền và đẹp. Ngoài việc khắc phục những nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên như dễ cong vênh, bị mối mọt, cửa gỗ công nghiệp còn khiến quá trình khai thác và sử dụng tài nguyên diễn ra một cách bền vững.

 

Tìm hiểu cửa gỗ MDF và HDF

Cua go MDFcửa gỗ HDF đang dần chiếm ưu thế trong thời hiện đại

Tìm hiểu cửa gỗ MDF và HDF

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn cửa gỗ công nghiệp với chất liệu MDF hoặc HDF. Nếu bạn chọn cửa gỗ với mục đích thông phòng thì có thể chọn 1 trong hai loại nguyên liệu này để thi công (bề mặt 2 chất liệu này được phủ tấm laminate hoặc veneer để tạo độ bóng và nhẵn mịn cho sản phẩm). Riêng với cửa gỗ phòng vệ sinh, bạn cần lựa chọn bên trong là HDF chịu nước, chịu ẩm nhằm ngăn chặn tình trạng hút ẩm của cửa vệ sinh

>> Giải đáp: Cửa gỗ công nghiệp loại nào tốt?

Cửa gỗ mdf và hdf

Cua go HDFcửa gỗ MDF thuộc dòng cửa gỗ công nghiệp chống cháy tương đối tốt

Về cấu tạo của cửa gỗ công nghiệp:

- Cốt gỗ: Được làm từ gỗ tự nhiên ghép thanh, gỗ công nghiệp HDF hoặc MDF hay gỗ dán Plywood.

- Phủ bề mặt: Có thể sơn công nghiệp, sơn in vân, Tấm Veneer, Tấm Laminate.

- Sơn bề mặt: Sơn PU hoặc Sơn NC

Cửa gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm như: kiểu dáng mẫu mã đa dạng, đẹp mắt; không cong vênh, co ngót, mối mọt, giá thành rẻ, thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng, thời gian sản xuất nhanh… nên hiện rất được ưa chuộng.

Tại Morehome, cửa gỗ công nghiệp được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến bậc nhất của Châu Âu, luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, đồng thời phù hợp với xu hướng trang trí của thời đại. Sử dụng cửa gỗ công nghiệp của Morehome chính là sự lựa chọn sáng suốt khiến ngôi nhà của bạn thêm sức sống.

>> Xem nhiều hơn: Các mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp

Related

HỆ THỐNG CÁC XƯỞNG SẢN XUẤT 

NỘI THẤT MOREGROUP

Bạn đang tìm một nhà máy sản xuất để trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất bạn cần? Bạn cần một hệ thống sản xuất đồng bộ, có liên hệ mật thiết để tạo ra một sản phầm hoàn hảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phi thi công nội thất mà chất lượng công trình tốt nhất? MoreGroup là giải pháp cho bạn. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chuyên sản xuất nội thất chất lượng cao cho biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, hàng xuất khẩu. Hãy liên hệ MoreGroup để được báo giá tốt nhất và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu bạn cần: kích thước, vật liệu, chất lượng, màu sắc, thiết kế theo cá nhân hóa..MoreGroup có các xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp: Xưởng Gỗ Tự Nhiên, Xưởng Gỗ Công Nghiệp, Xưởng Sofa, Xưởng Đá, Xưởng Inox, Thiết kế nội thất. Vì vậy hoàn toàn đáp ứng nhưng yêu cầu của khách hàng một cách thuận lợi.